(Update: 10/01/2012 - 00:47 GMT-6)
Béo phì đang trở nên phổ biến. Ngoài những yếu tố cơ bản về ăn uống, sinh hoạt… thì còn một số yếu tố bất ngờ khác mà bạn chưa từng biết và không thể ngờ tới…
(Update: 27/01/2011 - 00:04 GMT-6)
Các nhà khoa học mới đây cho biết, một giấc ngủ ngon vào ban đêm trong những năm đầu đời chính là yếu tố quyết định giúp ngăn cản trẻ lớn lên sẽ bị béo phì.
(Update: 29/12/2010 - 01:22 GMT-6)
Béo phì không chỉ mang đến cho con người nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu nhiễu mỡ... Gần đây, các nhà khoa học Mỹ còn chỉ ra rằng béo phì sẽ làm bạn có nguy cơ cao mắc bệnh đục thủy tinh thể.
(Update: 11/11/2010 - 00:37 GMT-6)
Luyện tập giảm béo là cách mà nhiều người chọn. Giờ đây, những người muốn lấy lại thân hình gọn gàng qua luyện tập có thể tăng hiệu quả bằng cách uống thêm vài viên nang dầu cá, các nhà nghiên cứu Autralia nhận định.
(Update: 08/10/2010 - 00:47 GMT-6)
Chúng ta đều biết rau, củ, quả có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân, giữ dáng. Nếu bạn không muốn tăng cân hay đang mong giảm đi vài kilo, hãy thực hiện một chế độ ăn với hàm lượng calo thấp bằng cách ưu tiên chọn ăn nhiều hoa quả, rau và súp. Cùng Eo thon khám phá một số loại rau củ quả hữu hiệu cho việc giảm cân.
(Update: 20/09/2010 - 22:53 GMT-6)
Thêm một lý do nữa để uống một ly sữa khi bạn đang trong chế độ ăn kiêng. Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ về giảm cân cho thấy: Những người uống sữa cho kết quả giảm cân tốt hơn những người không uống.
(Update: 13/08/2010 - 03:33 GMT-6)
Nếu đang cố gắng “hãm” sự tăng cân nhanh chóng của cơ thể thì một lời khuyên ăn nhiều cà ri nghe có vẻ như “đổ thêm dầu vào lửa”. Nhưng thực tế, loại gia vị làm từ nghệ này thực sự là một chất có khả năng chống béo phì hiệu quả.
Latest news in 12 hours