(Update: 09/12/2010 - 08:27 GMT-6)
Rau cải xoong đuổi bệnh ung thư
Món rau quen thuộc không chỉ mang lại 9 loại vitamin và khoáng chất, mà còn giúp xua đuổi căn bệnh ung thư vú - nỗi kinh hoàng của chị em, các nhà khoa học cho biết.
(Update: 09/12/2010 - 08:22 GMT-6)
Dùng nước sạch, trẻ đỡ bị suy dinh dưỡng
Vệ sinh cá nhân không tốt, sử dụng nước không an toàn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh, trong đó đáng cảnh báo nhất là tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em.
(Update: 09/12/2010 - 08:15 GMT-6)
Sữa đậu nành hỗ trợ phòng ngừa bệnh tim
Sữa đậu nành giúp giảm cholesterol xấu trong máu (LDL-C), tăng cholesterol tốt (HDL-C) và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
(Update: 09/12/2010 - 07:54 GMT-6)
Rượu 'nguy hại hơn cả ma túy'
Thứ đồ uống phổ biến này hóa ra nguy hại tương đương với thuốc lá và cocain, và nặng đô hơn cả cần sa, nghiên cứu đăng trên tạp chí y học Lancet vừa cho biết.
(Update: 09/12/2010 - 07:42 GMT-6)
Ăn nhiều đường có hại như ăn nhiều mỡ
Thực đơn giàu đường cũng tàn phá cơ thể giống y như thực đơn nhiều mỡ, ngay cả khi người đó không hề béo, một nghiên cứu của Australia vừa khẳng định.
(Update: 09/12/2010 - 07:15 GMT-6)
Các bà mẹ là 'thủ phạm' khiến con gái phát phì
Sự chiều chuộng thái quá của bố mẹ và lười vận động là lý do khiến các bé gái dễ phát phì hơn nhiều so với các bé trai, các nhà nghiên cứu cảnh báo hôm qua.
Prev 1 2
Next